Buổi họp báo chính thức khởi động của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam - The Miss Global Vietnam diễn ra chiều ngày 23/12/2023, tại Tenku - tầng ca...


Buổi họp báo chính thức khởi động của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam - The Miss Global Vietnam diễn ra chiều ngày 23/12/2023, tại Tenku - tầng cao Landmark 81, Thành phố Hồ Chí Minh do TRUM JSC phối hợp cùng EVENT JSC tổ chức.


Cuộc thi được Ban tổ chức thực hiện không vì mục đích lợi nhuận. và có ban kiểm toán, để sau khi trừ các chi phí hoạt động, sẽ dùng số tiền còn lại đóng góp cho các quỹ thiện nguyện. - Các Hoa và Á hậu trong mùa tới sẽ được giao lưu văn hóa quốc tế cùng Mong muốn góp phần đưa Văn hóa Việt Nam đến với Thế giới và đưa Thế giới lại gần với Việt Nam.



Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam – The Miss Global Vietnam là cuộc thi tổ chức định kỳ trên quy mô toàn quốc đã chính thức tiếp tục được cấp phép tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh theo Giấy phép số 3583/SVHTT-NT của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, với chủ trương hướng dẫn tại Công văn số 4051/VP-VX ngày 03 tháng 5 năm 2023 của Văn phòng Ủy Ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và căn cứ: “ Nghị định số 144/2020/NĐ-CP ngày 14 tháng 12 năm 2020 của Chính phủ Quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn”.