Hoàng Việt là sinh viên năm 2 khoa Quản trị Kinh doanh - Học viện Tài chính. Trên hành trình từ một cậu bé nhút nhát đến top 20 sinh vi...

Hoàng Việt là sinh viên năm 2 khoa Quản trị Kinh doanh - Học viện Tài chính. Trên hành trình từ một cậu bé nhút nhát đến Top 20 Sinh viên Thanh lịch - Học viện Tài chính.

top 20 sinh viên Thanh lịch - Học viện Tài chính, Hoàng Việt đã bước ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân, dám ước mơ, dám hành động và cũng dám đương đầu.

Là sinh viên năm 2 khoa Quản trị Kinh doanh - Học viện Tài chính, ngay từ khi bước chân vào môi trường mới, Hoàng Việt đã không ngừng cố gắng, trau dồi bản thân cả trong học tập và trong các hoạt động tập thể, ngoại khóa. Hiện nay, Hoàng Việt đang là phó ban Sự kiện YLC - Câu lạc bộ Thủ lĩnh trẻ Học viện Tài chính; hoạt động sôi nổi với vai trò là CTV Liên chi Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh; đồng thời cũng đảm nhận vị trí lớp trưởng của chi đoàn CQ60/32.01.

Hoàng Việt - Top 20 Sinh viên thanh lịch Học viện tài chính: mọi thành công đều đến từ những ước mơ
Tuy năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa nhưng Hoàng Việt vẫn luôn cố gắng học tập và đạt học bổng với danh hiệu sinh viên xuất sắc trong 2 kỳ học liên tiếp tại Học viện. Đặc biệt, đến với cuộc thi Sinh viên Thanh lịch - Học viện Tài chính, Hoàng Việt đã xuất sắc lọt top 20 và được mọi người mong đợi sẽ đạt được thành tích cao hơn trong chặng hành trình còn lại của cuộc thi..

May mắn sinh ra trong một gia đình đầy đủ tình yêu thương của cha mẹ, được tạo điều kiện để không ngừng phát triển bản thân, nhưng ít ai biết rằng Hoàng Việt cũng từng là một cậu bé nhút nhát, tự ti và không dám bước ra khỏi “vùng an toàn” của chính mình.

Trong suốt những năm học cấp 3, Hoàng Việt đã từng nhiều lần tham dự các cuộc thi, đồng thời thử sức ở nhiều vị trí khác nhau trong các sự kiện nhưng đều không đạt kết quả tốt.

Sau những lần đối mặt với khó khăn và vấp ngã, Hoàng Việt chia sẻ đã cảm thấy vô cùng thất vọng và đôi khi còn muốn bỏ cuộc. Nhưng rồi một chặng hành trình mới đã mở ra khi Hoàng Việt thành công đỗ vào Học viện Tài chính - ngôi trường mà mình luôn ấp ủ mơ ước bấy lâu. Đến với môi trường mới, được mang trên mình màu áo tím của khoa Quản trị kinh doanh, được tiếp xúc với các thầy cô, anh chị và bạn bè, Hoàng Việt được mọi người truyền thêm động lực, khích lệ động viên rất nhiều.

Hoàng Việt cũng dần trở nên tự tin hơn, dám bước ra khỏi “vùng an toàn” bấy lâu của bản thân, dám thử sức ở nhiều vai trò và hoạt động khác nhau như ca hát, MC, chụp ảnh,... Và những kết quả cùng thành tích trong 1 năm qua của Hoàng Việt chính là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực, cố gắng của em.

Hoàng Việt - Top 20 Sinh viên thanh lịch Học viện tài chính: mọi thành công đều đến từ những ước mơ
“Mọi thành công đều khởi nguồn từ những ước mơ; hãy cứ ước mơ, cứ đương đầu và thành công chắc chắn sẽ mỉm cười với bạn.

Mỗi chúng ta đều có quyền năng vô hạn, có thể trở thành bất cứ ai hay bất cứ điều gì chúng ta mong muốn.

Có những điều về bản thân khiến ta tự hào, nhưng cũng có những điều khiến ta cần học cách yêu và chấp nhận nhiều hơn.

Nhưng dù là phiên bản nào thì ta cũng đều xứng đáng được yêu thương và trân trọng, chỉ cần ta cố gắng hết mình, mọi điều ta làm không bao giờ là vô nghĩa.” - Hoàng Việt chia sẻ.

Yanzi Peng, giám đốc một công ty truyền thông, cho hay các các doanh nghiệp nên “can đảm hơn” khi tiếp cận đối tượng là người đồng tính. Peng cũng cho hay quảng cáo nhẫn cưới của Cartier có thể đã tìm cách kín đáo để hướng thông điệp đến cộng đồng LGBT, song vẫn phải đảm bảo vượt qua vòng kiểm duyệt gắt gao tại Trung QuốcĐặc biệt với vai trò là sinh viên Học viện Tài chính, Hoàng Việt mong rằng mỗi người trẻ chúng ta hãy luôn nỗ lực hết mình theo đuổi đam mê, không ngừng trau dồi hoàn thiện bản thân và đừng quên nhắc nhở chính mình về 3 chữ: “Tài - Tâm - Chính”.