MC Song ngữ Dương Thanh Hà không còn xa lạ với các chương trình sự kiện chính luận tại Thành phố Hồ Chí Minh và Các trường đại học.

MC Song ngữ Dương Thanh Hà không còn xa lạ với các chương trình sự kiện chính luận của Ủy Ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

MC song ngữ Dương Thanh Hà trở thành Người dẫn chương trình - Bản tin Nét đẹp Sinh viên
Ảnh Mc- Dương Thanh Hà (Facebook Cá nhân)
Ở thời điểm hiện tại Dương Thanh Hà là một trong những Người đẹp MC hiếm hoi thường xuất hiện tại các sự kiện ngoại giao bởi khả năng song ngữ lưu loát và lối dẫn chương trình làm chủ sân khấu chuyên nghiệp.

MC song ngữ Dương Thanh Hà trở thành Người dẫn chương trình - Bản tin Nét đẹp Sinh viên
Dương Thanh Hà là MC song ngữ; là Top Người đẹp Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Miss World Vietnam và là MC triển vọng được đánh giá cao từ nền tảng Booking KOL - Người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng toàn cầu.
Theo đó, với những thành tích đóng góp nổi bật của mình vào các chương trình hoạt động Thanh niên - Xã hội, Dương Thanh Hà được Ban Truyền thông - Viện Nghiên cứu Đào tạo Phát triển Văn hóa Du lịch Sinh thái tin tưởng trở thành Người dẫn chương trình của Bản tin Nét đẹp Sinh viên với quy mô toàn quốc.

" Thử sức với vai trò là Người dẫn chương trình của một thương hiệu Sinh viên toàn quốc thực sự là một thử thách lớn khiến Dương Thanh Hà cảm thấy vinh hành và tự hào. Cảm ơn Ban Biên tập đã cho em cơ hội được đồng hành tham gia trong một môi trường đầy năng động - nhiệt huyết của thanh niên, tuổi trẻ" MC dương Thanh Hà chia sẻ.

MC song ngữ Dương Thanh Hà trở thành Người dẫn chương trình - Bản tin Nét đẹp Sinh viên
Ảnh Mc- Dương Thanh Hà (Facebook Cá nhân)

Dù đã có kinh nghiệm trong vai trò MC nhưng khi trở thành Người dẫn chương trình Bản tin Nét đẹp Sinh viên, Dương Thanh Hà không khỏi những bỡ ngỡ, khó khăn. Tuy nhiên, Cô đã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền; Thành đoàn; Hội sinh viên tạo điều kiện để trải nghiệm các chương trình sinh viên thực tế cùng Đoàn Thanh niên; Trung Đoàn Cảnh sát cơ động Thành phố...

Bản tin Nét đẹp sinh viên sẽ được xuất bản hàng tuần trên kênh truyền thông của Chương trình dự kiến tập phát sóng đầu tiên vào đầu tháng 10 năm 2023.