Tạ Minh Hằng - thí sinh tài năng nhất của cuộc thi Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính 2023 - GEMS OF AOF 2023.

Không chỉ đạt thành tích cao về học tập, cô nàng còn rất năng nổ, nhiệt huyết với các hoạt động ngoài trường. Đến với cuộc thi Hằng muốn lan tỏa thông điệp “Nếu bạn không thử. Bạn sẽ không bao giờ biết bạn có thể làm được những gì”.

Tạ Minh Hằng, cô gái đến từ thủ đô Hà Nội sinh năm 2003 và hiện đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Kiểm toán tại Học viện Tài Chính. Với thành tích học tập xuất sắc cùng với sự năng nổ tham gia các hoạt động mà Hằng đã quyết định tham gia cuộc thi như là một cơ hội để thử thách bản thân và trau dồi thêm kinh nghiệm.

Top 20 Sinh viên thanh lịch Học viện tài chính
“Nếu bạn không thử. Bạn sẽ không bao giờ biết bạn có thể làm được những gì”.

Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ
Sau 3 năm học tập tại Học viện Tài Chính, Tạ Minh Hằng được tập thể lớp tín nhiệm nắm giữ chức vụ Phó bí thư Chi đoàn trong 2 năm, duy trì xếp loại học tập và điểm rèn luyện loại giỏi và xuất sắc, hai kỳ liên tiếp nhận học bổng khuyến khích học tập năm học 2022-2023 và đạt giải khuyến khích tham gia viết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Khoa Kế Toán.

Năng nổ tham gia các hoạt động
Là một cô sinh viên đam mê bận rộn, ngoài việc học tập trên trường, ngoài giờ Hằng còn chăm chỉ tham gia các hoạt động ngoại khóa, công tác Đoàn tại địa phương. Trong đó, phải kể đến là những hoạt động tình nguyện như các chương trình hỗ trợ nhập học cho tân sinh viên, ủng hộ từ thiện, hiến máu,…

Top 20 Sinh viên thanh lịch Học viện tài chính
Để trau dồi thêm đam mê múa của chính mình, Hằng còn là thành viên chuyên môn múa Ban Văn thể Hội Sinh viên Học viện Tài Chính, cô thường xuyên góp mặt ở những chương trình từ nhỏ đến lớn của Học viện điển hình như Chương trình Chào tân Sinh viên, Tết sinh viên,….

Đối với Hằng, giao lưu học hỏi từ mọi người xung quanh là một phương pháp vô cùng hiệu quả để xây dựng các mối quan hệ, vì vậy cô luôn chủ động kết nối với bạn bè, anh chị khóa trước để học tập.

Đến với cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Học viện Tài Chính 2023, Hằng muốn một lần thử thách giới hạn của bản thân tại một cuộc thi tài năng - sắc đẹp trong quãng thời gian sinh viên của cô.



“Dù chiều cao còn khiêm tốn so với các bạn thí sinh khác nhưng em không coi đó điểm yếu của mình mà tập trung hơn những điểm mạnh của bản thân để chinh phục ban giám khảo”. - Tạ Minh Hằng nói.




Nhờ sự tự tin và nỗ lực mà Hằng đã lọt vào top 20 của cuộc thi Gems of AOF 2023 và xuất sắc giành giải thưởng “Thí sinh tài năng” tại vòng thi Bán kết với tiết mục dự thi múa “ Giấc mơ trưa”. Sắp tới, cô nàng sẽ tiếp tục trau dồi thêm bản thân để sẵn sàng cho đêm chung kết.