LÊ TRẦN BÁCH- NAM SINH VIÊN VỚI KHÁT VỌNG LỚN LAO, KHAO KHÁT TÌM CHO MÌNH NHỮNG TRẢI NGHIỆM MỚI TẠI SINH VIÊN THANH LỊCH AOF 2023.

Lê Trần Bách  ( sinh năm 2003), đang theo học tại chuyên ngành Hệ Thống Thông Tin Kinh Tế Học viện Tài chính, dù được đánh giá là có cho mình vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng vời thành tích học tập xuất sắc, Trần Bách vẫn luôn tâm niệm rằng bản thân còn rất nhiều thiếu sót, luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện và theo đuổi giấc mơ của riêng mình

Top 20 Sinh viên thanh lịch Học viện tài chính


Bắt nguồn với niềm đam mê về lĩnh vực tài chính từ những năm còn ngồi học trên ghế nhà trường trung học phổ thông, Lê Trần Bách nuôi dưỡng hy vọng lớn lao khi đặt tấm vé nguyên vọng vào Học viện Tài Chính thân yêu. Nỗ lực vượt qua những khó khăn, thử thách khi kì thi đại học của mình diễn ra vào đúng thời kỳ đại dịch, chàng thanh niên đã được đền đáp xứng đáng khi chính thức trở thành sinh viên “Học viện Hoàng Gia”, để rồi từ đó mở ra trang mới của cuộc đời với vô vàn nét bút mới lạ viết lên.




Những kỳ đầu tiên trên giảng đường đại học, khi chưa tìm được phương pháp học tập hiệu quả, lại ham vui với những điều mới mẻ trên mảnh đất thủ đô, chẳng ai nghĩ rằng, anh chàng sinh viên có thành tích học tập xuất sắc ấy, lại đã từng là nạn nhân của “trượt môn”. Biết được bản thân cần phải thay đổi, cậu trai ấy đã đặt ra những mục tiêu rõ ràng, đồng thời nhìn nhận lại cả những suy nghĩ riêng. Thành quả nhận lại là khi Trần Bách luôn giữ được phong độ học tập tốt những kì sau đó, và đã đạt được cho mình những suất học bổng quý giá. “Đối thủ lớn nhất mà em cần vượt qua là chính bản thân mình”-Trần Bách chia sẻ.

Bên cạnh việc học tập trên lớp, chàng trai cũng tích cực tham gia những hoạt động đoàn thể, tham gia các hoạt động bổ ích, lan tỏa do LCĐ Khoa Hệ Thống Thông Tin Kinh Tế tổ chức. Cũng là một thành viên của CLB Tiếng Anh Học viện Tài Chính – một CLB lâu đời có tính chuyên môn và học thuật cao, cậu đã thực sự tìm được những người bạn có chung chí hướng, đam mê và sở thích đối với ngoại ngữ trong CLB, cùng tham gia tổ chức những cuộc thi tầm cỡ, là sân chơi bổ ích cho sinh viên trong ngoài học viện như: ALL AROUND THE WORLD 2022, AOF MUN, …. Trải qua những hoạt động ấy, cậu đã xây dựng cho mình được những kinh nghiệm làm việc, những thái độ, phong cách giao tiếp riêng, để từ đó là nền tảng cho sự phát triển sau này. Và cũng nhờ tinh thần trách nhiệm luôn giữ vững, cộng với sự cố gắng, nhiệt huyết với công việc, mà trong 2 nhiệm kỳ, Trần Bách được thầy cô và các bạn tin tưởng giao phó chức vụ Bí thư chi đoàn.  




“Chỉ khi bạn chọn bước đi, con đường mới dần xuất hiện”, luôn giữ cho mình câu nói ấy trong đầu, Trần Bách đến với cuộc thi SINH VIÊN THANH LỊCH HVTC 2023 là một bước đi mới, bước đi mạnh dạn để mong muốn đưa bản thân ra khỏi những giới hạn, những e dè của mình. Trên hành trình khám phá bản thân ấy, chàng trai đã có được những cái nhìn, trải nghiệm và bài học quý giá, và có cho mình những người bạn đồng hành cũng đầy nỗ lực và nhiệt huyết.



Được vinh dự góp mặt trong đêm chung kết sắp tới, Trần Bách lại càng thêm hào hứng, khát khao mãnh liệt được học hỏi, trau dồi để cùng các thí sinh của TOP 20 SINH VIÊN THANH LỊCH HVTC 2023 chạm tới giấc mơ nhất, giấc mơ của một thế hệ sinh viên trẻ Học viện Tài Chính thân yêu !.