HOÀNG THỊ NGOAN thí sinh cuộc thi SINH VIÊN THANH LỊCH HỌC VIỆN TÀI CHÍNH - Liệu bạn đã từng…?

Một cái tên không thể thiếu trong top 20 Sinh viên Thanh lịch Học viện Tài chính, Hoàng Thị Ngoan là một cô gái năng động,nhiệt huyết và có nhiều thành tích học tập ấn tượng. Cô đã để lại nhiều thương nhớ bằng vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào.

Top 20 Sinh viên thanh lịch Học viện tài chính


Hoàng Thị Ngoan(SN 2003), sinh ra và lớn lên tại Hà Tây .Với chiều cao lý tưởng 1m66, số đo 3 vòng: 80-65-94. Hiện tại cô đang là sinh viên năm 3 khoa Thuế Hải quan - Học viện Tài chính và là thành viên ban Đối Ngoại - CLB Thuế Hải quan (T&C). Trong hơn 2 năm học, cô nhiều kỳ liên tiếp là sinh viên Giỏi và đạt được một số thành tích ấn tượng trong hoạt động Nghiên cứu Khoa học của Khoa, Học viện:
- Giải nhất Nghiên cứu Khoa học cấp Học viện 2022 - 2023
- Giải nhì Nghiên cứu Khoa học cấp khoa 2022 -2023
- Bài đăng trên kỷ yếu hội thảo quốc tế SR - ICYREB 2023 Bài đăng nội san



Từng là một nữ sinh khá nhút nhát và ngại ngùng, cô nhận ra rằng”vỏ bọc” này luôn làm cô cảm thấy tuổi trẻ trôi qua vô vị và thiếu đi những kỉ niệm đẹp tuổi thanh xuân(Liệu bạn đã từng cảm thấy giống cô ấy?) Mong muốn  giới hạn bản thân cô đã quyết định tham gia cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Học viện tài chính 2023 - đây cũng là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên mà cô tham gia. Ngoan Hoàng chia sẻ : 

“ Đây là một sân chơi cho các bạn trẻ muốn thể hiện bản thân mình,lành mạnh quy mô và bổ ích.Dường như lớp “kén” của mình đang dần được gỡ bỏ,mình lột xác và trở thành một chú bướm xinh đẹp hơn, tự tin hơn, sau bao khó khăn ràng buộc của lớp kén chật hẹp, nay đã dám cất cánh bay đi tìm những điều tốt đẹp của thế giới mà mình còn chưa khám phá hết. Thời gian vừa qua, trong quá trình bản thân hết mình để chuẩn bị cho cuộc thi, thật may mắn và vinh dự khi mình được gặp gỡ với rất nhiều anh chị, các bạn vừa tài giỏi vừa đẹp trai xinh gái, mỗi người đều mang một nét riêng khiến mình phải trầm trồ.”




Mục tiêu lớn nhất của cô gái Hà Tây qua cuộc thi là có thể phát triển bản thân hơn, trở thành một phiên bản xuất sắc hơn. “Mình hy vọng tại cuộc thi lần này, thứ mình có được là sự trải nghiệm và kinh nghiệm.





Mong rằng qua các vòng thi, mình sẽ rút ra được bài học quý giá cho bản thân để từ đó nâng cấp chính mình lên từng ngày. Đồng thời, với những cố gắng, nỗ lực của bản thân trong thời gian qua, thật mong chúc cho mình sẽ nhận được kết quả xứng đáng” Hoàng Ngoan chia sẻ. Qua đó, cô gái của chúng ta cũng mong rằng các bạn trẻ ơi, hãy mạnh dạn, tự tin vượt qua nỗi sợ để đến với ước mơ sở thích của chính mình nhé. Cô ấy làm được bạn cũng vậy.