Giang Thị Hương Lý: “ Mọi sự nỗ lực của bản thân sẽ giúp ta chiến thắng chính mình và chinh phục đỉnh cao nhất.”

Giang Thị Hương Lý (sinh năm 2003) Cô nàng đến từ Quảng Ninh hiện đang học ngành Ngôn Ngữ Anh tại Học Viện Tài Chính. Một cô gái luôn nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Hương Lý từng là học sinh đạt nhiều thành tích tốt trong học tập với 12 năm đạt học sinh giỏi . Năm lớp 11, đạt giải Khuyến Khích cấp Tỉnh môn ngữ văn , Lớp 12 đạt giải Ba cấp tỉnh môn Ngữ Văn , 9,5 điểm môn Ngữ Văn trong kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2020. Và nhiều thành tích khác trong suốt quá trình học tập tại Trường cấp 3. Khi lên đến Đại Học cô nàng luôn nhiệt tình năng nổ tham gia các hoạt động của Liên Chi Đoàn Khoa Ngoại Ngữ cũng như tham gia câu lạc bộ như : CLB Thời Trang và Nghệ Thuật Học Viện Tài Chính , và các hoạt động khác của Đoàn Thanh Niên tổ chức.

Top 20 Sinh viên thanh lịch Học viện tài chính
“Đừng bao giờ nói không thể bởi chưa ai từng nhìn thấy giới hạn của tiềm năng.”

Mong muốn trải nghiệm bản thân từ cơ hội mới
Khi quyết định nộp hồ sơ tham gia cuộc thi  SINH VIÊN THANH LỊCH HVTC – GEMS OF AOF 2023, Hương Lý có chút lo lắng và hồi hộp vì bản thân chưa từng tham gia cuộc thi như thế này. Cô nàng chia sẻ: “Với mong muốn là được trải nghiệm ở môi trường hoàn toàn mới, được học hỏi nhiều hơn thì mình đã cho bản thân một cơ hội được thử sức. Mình đã cố gắng từng ngày, theo sát những buổi training của chương trình, tự tập luyện tại nhà để có thể cải thiện bước đi của mình sao cho uyển chuyển. Nhiều lúc, nhìn các chị và các bạn catwalk đẹp khiến mình cảm thấy hơi tự ti nhưng đó cũng là động lực khiến mình nỗ lực hơn. Và mình tự hào khi bản thân đã vượt qua và hoàn thiện từng ngày.Và may mắn rằng mình đã lọt vào Top 20 của Sinh viên thanh lịch Học Viện Tài Chính - Gems of AOF 2023.”


Người trẻ cần lan tỏa những điều tốt đẹp
Trước đây, mục tiêu của Hương Lý là học tập và được tham gia các hoạt động dự án, các tổ chức mang lại giá trị và lợi ích cho cộng đồng. Theo Hương Lý, là một người trẻ cần có cho mình lý tưởng sống, làm cho cuộc sống này bớt đi những điều tiêu cực và lan tỏa những điều tốt đẹp. Cô mong muốn lan toả tình yêu thương và lòng nhân ái đến tất cả những mảnh đời khó khăn. Đó là tiền đề để cô nàng bước chân vào Đại học với tâm thế tự tin, dám trải nghiệm. Và giờ đây Lý có thể chứng minh cho mọi người thấy mình đã trưởng thành nhiều. 

Ngoài ra cô nàng cũng tích cực tham gia Hiến máu trong một số chiến dịch của Bệnh viện Huyết học - truyền máu trung ương. Hương Lý tin rằng: “Dù là sự trao đi nhỏ của mình nhưng mình cảm thấy rất ý nghĩa và mong nó có thể đến với những hoàn cảnh khó khăn ngoài kia.” Gần đây nhất, cô cũng đã tham gia vào Hoạt động nhân ái do Cuộc thi sinh viên thanh lịch – gems of AOF tổ chức tại Mái Ấm Thánh Tâm, xã Tuy Xá , huyện Mỹ Đức , thành phố Hà Nội . Đây là những hành động ý nghĩa mà Lý  muốn tham gia để phần nào giúp cho xã hội trở nên tốt đẹp hơn. 


Đến với cuộc thi thi  SINH VIÊN THANH LỊCH HVTC – GEMS OF AOF 2023, Hương Lý tin rằng bản thân đã được trải nghiệm và học hỏi nhiều điều từ mọi người. Cô nàng chia sẻ: “Mình học được cách đặt mục tiêu và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đó. Mình biết cách cân bằng sao cho hợp lý và để hoàn thành tốt nhất mọi việc. Bên cạnh đó, mình cũng cải thiện được những kỹ năng chuyên môn đến các kỹ năng mềm trong xử lý tình huống. Đối với mình, mọi sự nỗ lực của bản thân sẽ giúp ta chiến thắng chính mình và chinh phục đỉnh cao nhất".




Trong tương lai gần, Hương Lý mong muốn sẽ hoàn thiện bản thân , trau dồi và rèn luyện nhiều hơn nữa để mang đến một phiên bản tốt nhất của bản thân tới cuộc thi . Cô nàng đã ấp ủ các dự định hoạt động thiện nguyện, dự án cộng đồng tại Trường của mình. Cô nàng hy vọng sẽ lan tỏa tới các bạn sinh viên sự năng động, nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm của tuổi trẻ; lan tỏa những điều tích cực trong cuộc sống để mọi người mở rộng trái tim yêu thương và sẻ chia nhiều hơn.