Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính là một trong những chương trình đặc sắc nhằm tôn vinh những gương mặt sinh viên sáng giá và toàn ...

Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính là một trong những chương trình đặc sắc nhằm tôn vinh những gương mặt sinh viên sáng giá và toàn diện về học thức, tài năng và phẩm chất. - Sự thành công của Sinh viên thanh lịch HVTC 2016 và 2018. đã ghi lại nhiều dấu ấn với các sinh viên và mong trờ sự trở lại của cuộc thi.

Tiếp nối sự thành công của 2 mùa đầu tiên, cuộc thi Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính đã chính thức quay trở lại với quy mô hoàn toàn mới. Cuộc thi Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính - Gems of AOF 2023 được tổ chức bởi Hội Sinh viên Học viện Tài chính và Học viện Tài chính - nơi dành cho sinh viên Học viện Tài chính nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện cho nét đẹp “Tài - Tâm - Chính”.

Sinh viên Thanh lịch Học viện Tài chính

Sau hơn 2 tháng khởi động, cuộc thi đang dần đi đến hồi kết, những chủ nhân của chiếc vương miện Nam vương và Hoa khôi đang dần được hé lộ. Đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 20 tháng 10 năm 2023 hứa hẹn sẽ đem đến những điều thú vị và những khoảnh khắc đáng nhớ.

Sinh viên Thanh lịch Học viện Tài chính

Các thí sinh của Gems of AOF đã được tham gia những vòng thi gay cấn, hoạt động ý nghĩa giúp cho các “nam thanh nữ tú” tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm để hướng tới ngôi vị cao nhất. 

Đêm chung kết Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính diễn ra vào 20/10/2023

Với buổi gặp mặt các Mentor về training catwalk, các thí sinh được hướng dẫn kỹ càng để chuẩn bị cho những vòng thi tiếp theo. Một cơ hội hiếm có để các thí sinh được trải nghiệm sự chuyên nghiệp, những kỹ năng “thực chiến” mà bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào cũng phải có.

Đêm chung kết Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính diễn ra vào 20/10/2023

“Tài đức vẹn toàn” là khẩu hiệu mà Gems of AOF luôn hướng tới đối với những thí sinh của mình. Ngày 24/8/2023, các thí sinh đã thăm quan phòng truyền thống, trau dồi cho bản thân các thí sinh những phẩm chất quý báu của các thế hệ giảng viên và sinh viên Học viện Tài chính trong suốt 60 năm hành trình xây dựng và phát triển. .

Đêm chung kết Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính diễn ra vào 20/10/2023 Đêm chung kết Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính diễn ra vào 20/10/2023

Với ý nghĩa cao cả về lòng nhân ái và tinh thần yêu thương, hoạt động thiện nguyện “Tình nguyện tốt” - “Trung thu cho em” của thí sinh Sinh viên Thanh lịch vào ngày 27/08/2023. Các thí sinh đã may mắn có dịp được chung vui Trung thu cùng các bé tại Mái ấm Thánh Tâm, xã Xuy Xá, huyện Mỹ Đức - nơi nuôi dưỡng các trẻ em mồ côi và khuyết tật bẩm sinh cùng các cụ già không có nơi nương tựa. Chuyến đi không chỉ cho các thí sinh cơ hội truyền tải những năng lượng tích cực của mình đến những mảnh đời bất hạnh mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết đồng thời thúc đẩy phong trào thiện nguyện đến với mọi người.

Ở vòng thi tài năng, các thí sinh của Gems of AOF đã thể hiện bản thân là những con người tài năng với những phần thi từ múa, hát, nhạc kịch,... mang đậm giá trị văn hoá nghệ thuật dân tộc.

Sinh viên Thanh lịch Học viện Tài chính Sinh viên Thanh lịch Học viện Tài chính Sinh viên Thanh lịch Học viện Tài chính Sinh viên Thanh lịch Học viện Tài chính

Đêm thi tài năng (6/9) vừa qua, đã hé lộ 20 ứng viên xuất sắc nhất cho ngôi vị danh giá nhất cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Học viện Tài chính - Gems of AOF 2023. 20 gương mặt vừa tài năng và vừa xinh đẹp này đều là những cái tên cực nổi bật đến từ các khoa: Kế Toán, Tài chính Quốc tế, Tài chính Doanh nghiệp, Thuế - Hải quan,... Bên cạnh thành tích học tập xuất sắc, top 20 Gems of AOF đều là những thành viên tích cực và năng nổ tham gia hoạt động ngoại khóa đến từ Hội Sinh viên, CLB Bạn Yêu Nhạc, CLB Kinh tế trẻ, CLB Thời Trang và Nghệ thuật...

20 gương mặt là 20 màu sắc độc đáo, riêng biệt, nhưng mỗi trái tim đều đang rực cháy ngọn lửa nhiệt huyết tuổi trẻ, thắp sáng khát vọng được sống hết mình, được khẳng định cá tính cá nhân và để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả, hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc thi cực mãn nhãn, ẩn chứa đầy bất ngờ phía trước.

Đồng hành cùng các thí sinh và ban tổ chức, không thể không kể tới các nhà tài trợ như Công ty TNHH PPS Việt Nam, UNIC Fitness, Pasal, OHLALA Dress, ChanLy Diamond Dresses, 9ART MEDIA, Memories Media, Nét đẹp Sinh viên Việt Nam... và các đơn vị truyền thông khác.

Không chỉ vậy, còn có sự giúp đỡ về mặt kỹ năng từ các huấn luyện viên catwalk, hoa khôi và nam vương Sinh viên thanh lịch HVTC 2016 và 2018. Cùng với đó là sự quan tâm của Học viện Tài chính, các thí sinh và sinh viên Học viện Tài chính nói chung.

Đêm chung kết Gems of AOF - Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính 2023 sẽ diễn ra vào 18h ngày 20/10/2023 tại Hội trường 700, số 58 Lê Văn Hiến - Học viện Tài chính. Ngoài ra, đêm chung kết còn được phát trực tiếp tại fanpage Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính - Gems of AOF. Hãy đón xem đêm chung kết và đừng quên bình chọn cho thí sinh yêu thích nhất tại Gems of AOF 2023.