Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam là cuộc thi tổ chức định kỳ trên quy mô toàn quốc đã chính thức tiếp tục được cấp p...

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam là cuộc thi tổ chức định kỳ trên quy mô toàn quốc đã chính thức tiếp tục được cấp phép tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh theo Giấy phép số 3583/SVHTT-NT của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, với chủ trương hướng dẫn tại Công văn số 4051/VP-VX ngày 03 tháng 5 năm 2023 của Văn phòng Ủy Ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và căn cứ: “ Nghị định số 144/2020/NĐ-CP ngày 14 tháng 12 năm 2020 của Chính phủ Quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn”.
Trở lại sau năm nhiệm kỳ thành công, cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam vừa qua được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Nha Trang Tỉnh Khánh Hòa đã để lại giá trị tích cực, lan tỏa truyền thông sâu rộng trong cộng đồng trong và ngoài nước. Được các cơ quan chức năng có thẩm quyền, các báo đài truyền thông ghi nhận là một trong những cuộc thi uy tín tiêu biểu của Việt Nam vươn tầm quốc tế. Trong đó:
            + Á hậu 1 - Lê Thị Hương Ly
xuất sắc trở thành Á hậu 2 Miss Tourism World 2022 - Tên tiếng Việt: Hoa hậu du lịch Thế giới 2022.
            + Á hậu 2 – Nguyễn Thị Nga tham gia và đạt danh hiệu Best Costume - Miss Tourism International 2022 - Tên tiếng Việt: Hoa hậu du lịch Quốc tế 2022.

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam tổ chức gây quỹ cộng đồng không vì mục đích thương mại
Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam tự hào đưa nhan sắc Việt Nam thành công trên trưởng quốc tế. Ảnh: HoaHauHoanCau.vn

Với mong muốn tạo ra sự khác biệt khi lần đầu tiên tại việt Nam có cuộc thi sắc đẹp được tổ chức với tôn chỉ Phi lợi nhuận, không vì mục đích thương mại và gây quỹ cộng đồng. Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Việt Nam hứa hẹn sẽ đột phá về quy mô tổ chức với chuỗi hoạt động thiện nguyện - từ thiện xã hội thiết thực đồng hành qua các vòng thi.

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam tổ chức gây quỹ cộng đồng không vì mục đích thương mại
Hoạt động từ thiện tại các vòng thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam. Ảnh: HoaHauHoanCau.vn.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam năm nay với chủ đề Chân - Thiện - Mỹ với mục tiêu tìm một đại diện nhan sắc Việt Nam: “ Truyền thống - Bản lĩnh - Vì cộng đồng” với thông điệp: Đưa Việt Nam ra toàn Thế giới và mang Thế giới về lại Việt Nam.

            
Theo Ban tổ chức, Cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam mong muốn góp phần bảo tồn, phát huy vẻ đẹp của Người Phụ nữ và hình ảnh Đất nước con người Việt Nam, nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ hiện đại bản lĩnh, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân, từ đó lan tỏa thông điệp tốt đẹp về sự tự tin là chính mình và tự do chọn lựa lối sống riêng.

            Đến với Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam năm nay, các thí sinh tham dự cần hiểu rõ rằng ngoài việc tham dự cuộc thi sắc đẹp mang tầm vóc quốc gia, điều kiện cần đầu tiên đó là mang theo nét đẹp của truyền thống; thân thiện và một trái tim ấm áp, sống vì cộng đồng và đóng góp một phần trách nhiệm đối với xã hội qua những hoạt động gây quỹ thiết thực. 

            Hoa hậu; Các Á hậu và Người đẹp đạt giải trong Top 5 có cơ hội đại diện sắc đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi đấu trường nhan sắc quốc tế. Ngoài ra, Tân Hoa hậu còn có cơ hội xuất hiện là đại sứ thương hiệu quốc gia tại nền tảng Booking KOL người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng toàn cầu.
            Họp báo Công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam được Ban tổ chức dự kiến diễn ra vào Ngày 20 - 22 tháng 10 năm 2023, nhân dịp kỷ niệm năm nhiệm kỳ cùng các hoạt động triển lãm sắc đẹp toàn cầu kỳ vọng mang đến sự kết nối giao lưu văn hóa trong và ngoài nước.


THÔNG TIN VỀ CUỘC THI
            Địa điểm tổ chức cuộc thi tại Thành phố Hồ Chí Minh - Khu Đô thị Vinhomes Central Park, Phường 22, Quận Bình Thạnh. Nội dung cuộc thi gồm:
            - Vòng thi sơ khảo trực tuyến cuộc thi diễn ra từ ngày 01 tháng 12 năm 2023 đến ngày 29 tháng 2 năm 2024.
            - Vòng Sơ khảo trực tiếp: từ ngày 01 tháng 3 năm 2024 đến ngày 31 tháng 5 năm 2024.
            - Vòng thi Sơ loại: từ ngày 01 tháng 5 năm 2024 đến 15 tháng 7 năm 2024.
            - Vòng Bán kết: từ ngày 15 tháng 8 đến ngày 30 tháng 9 năm 2024.
            - Vòng Chung kết: từ ngày 15 đến 30 tháng 9 năm 2024.
            Đêm chung kết ngoài trao danh hiệu giải thưởng: Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam, Á hậu 1, Á hậu 2, The 3rd runner-up, The 4th runner-up.
            Các giải phụ: Thí sinh Người đẹp thời trang (The Miss Fashion Global Vietnam) Thí sinh Người đẹp biển (The Miss Sea Global Vietnam) Thí sinh Người đẹp quốc phục dân tộc (The Miss Ethnic Global Vietnam) Thí sinh Người đẹp du lịch (The Miss Tourism Global Vietnam) Thí sinh Người đẹp nhân ái (The Miss Peace Global Vietnam) Thí sinh Người đẹp thể thao (The Miss Sport Global Vietnam) Thí sinh Người đẹp tài năng (The Miss Talent Global Vietnam) Thí sinh Người đẹp thương hiệu (The Miss Brand Global Vietnam) Thí sinh Người đẹp gương mặt khả ái (The Miss Charm Global Vietnam) Thí sinh Người đẹp truyền thông (The Miss KOL Global Vietnam) Thí sinh Người đẹp truyền cảm hứng (The Miss Inspire Global Vietnam) Thí sinh Người đẹp được yêu thích nhất (The Miss Beauty Global Vietnam)

+ Thông tin đăng ký tại Website: HoaHauHoanCau.vn | TheMissGlobal.com
+ Nền tảng hồ sơ thí sinh trực tuyến: BookingKOL.vn
+ Email: Vietnam@TheMissGlobal.com
+ Hotline: 1900.2929.78 - Tổng đài: 024.7778.7979