The Miss Global Award - Vinh danh Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022.

The Miss Global Award - Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 - Đơn vị tổ chức Trum JSC diễn ra tại Tầng 65 - Lotte Tower - Hà Nội.

Diễn ra vào ngày 05 tháng 11 năm 2022, tại một trong những địa điểm Top 1 Hà Nội trên tầng cao nhất Lotte Tower. Sự kiện với nội dung: Dạ tiệc kết nối thượng lưu đã thu hút được sự quan tâm của hàng trăm thành viên là Người đẹp, Doanh nhân, Người nổi tiếng - có tầm ảnh hưởng, ca sỹ, người mẫu.

The Miss Global - Nguoi Mau Nhi - Hoa Hau Hoan Cau

Với sự góp mặt của dàn mẫu nước ngoài và Dàn mẫu nhí chuyên nghiệp đến từ We Booking; MT Group và Mẫu nhí Miền Trung.

Vinh Danh Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022

Hoa hậu Phạm Kim Ngân và Á Hậu 1 Hương Ly cùng các Người đẹp: Đặng Trần Thủy Tiên; Phan Thị Ngọc Huyền; Trần Thị Thu Huỳnh cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022, các Người đẹp xuất hiện xinh tươi và sang trọng trong bộ đầm rạng rỡ. 

Hoa hậu Phạm Kim Ngân và Á Hậu 1 Hương Lý - Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022

Được biết sau đêm đăng quang những Người đẹp Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam hiện đang kín lịch tham dự sự kiện và các hoạt động xã hội. Chụp hình cùng các Người đẹp là Bà Vũ Thanh Hải  - Phó Trưởng Ban tổ chức và Ông Hoàng Ngọc Sự - Chủ tịch Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022

Ông Nguyễn Thế Mỹ - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Trum

Trưởng Ban tổ chức The Miss Global - Ông Nguyễn Thế Mỹ - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Trum chia sẻ: " Chúng tôi vinh dự nhận được sự ủng hộ từ quý đơn vị tài trợ, Quý khách mời đã đến tham gia sự kiện Vinh danh Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022, và đây cũng là cơ hội để kết nối, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh giao thương đẳng cấp và vươn xa " .

Người mẫu tây tại The miss Global Người mẫu Nam tại The miss Global

The Miss Global Award đã đưa cả nghệ sĩ và khán giả trải nghiệm không gian hoàng hôn tuyệt đẹp trên tầng cao Hà Nội, trở về với những gì nguyên bản nhất bên trong mỗi con người. Không đơn thuần chỉ là một chương trình vinh danh, đây còn là nơi trình diễn nghệ thuật đỉnh cao, hội tụ tinh hoa của cộng đồng Người mẫu Việt và Người mẫu nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.

Chương trình còn thu hút rất nhiều khách mời là Doanh nhân, KOL, Người nổi tiếng, Người có tầm ảnh hưởng, với sự thành công ban đầu The Miss Global được đánh giá là điểm hẹn tiềm năng vinh danh những đơn vị cá nhân có những đóng góp tích cực trong lĩnh vực giải trí, sự kiện, hoa hậu, người mẫu .

Người nổi tiếng xuất hiện tại The miss Global Người nổi tiếng xuất hiện tại The miss Global Người nổi tiếng xuất hiện tại The miss Global Người nổi tiếng xuất hiện tại The miss Global Người nổi tiếng xuất hiện tại The miss Global

Với sự quy tụ của khoảng hơn 300 nghệ sĩ và các khách mời đặc biệt, The Miss Global là một trong những sự kiện vinh danh; trình diễn thời trang – nghệ thuật hấp dẫn nhất dịp thu – đông năm nay tại Hà Nội. Và cũng chính từ đây, hành trình trải nghiệm và thưởng thức nghệ thuật đỉnh cao trên tầng cao sẽ tiếp tục được nối dài và làm phong phú thêm bởi những sản phẩm đẳng cấp, chất lượng./.