Công ty TNHH Sức Sống Mới là Nhà tài trợ quảng cáo chiến lược của Cuộc thi “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022” lần đầu tiên có mặt tại Việ...

Công ty TNHH Sức Sống Mới - Nhà tài trợ quảng cáo chiến lược Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022.

Với cương vị Nhà tài quảng cáo chiến lược của chương trình “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022”, đại diện Công ty TNHH Sức Sống Mới, Bà Nguyễn Thị Ngọc Anh - Giám đốc Marketing chia sẻ: “Chúng tôi quyết định tài trợ cho cuộc thi lần này từ sứ mệnh và tiêu chí của Ban Tổ chức (BTC) đã đưa ra. Đồng thời cũng muốn giới thiệu hình ảnh của Công ty TNHH Sức Sống Mới tới cộng đồng.

Được biết, Công ty TNHH Sức Sống Mới, hiện là đơn vị quảng cáo tiêu biểu, có những màn hình LED, Biển quảng cáo ngoài trời khổ lớn tại những vị trí đắc địa trên toàn quốc, đặc biệt là ở Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa.

Neymar anh 1

Ngoài ra Công ty TNHH Sức Sống Mới còn có thêm sản phẩm nước muối súc miệng thiên nhiên Dr.Ocean sản phẩm tự nhiên, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng; và nước ion kiềm với thiết kế đẹp mắt.

Neymar anh 2

“Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” là cuộc thi tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp, nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, kiến thức của người phụ nữ Việt Nam. Cuộc thi hướng đến các tiêu chí thể hiện sự hiểu biết của thí sinh về lịch sử và văn hoá dân tộc; quảng bá vẻ đẹp và tri thức phải đẹp của Việt Nam bạn bè quốc tế.

Và với sự đồng hành của Công ty TNHH Sức Sống Mới, “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022” hứa hẹn sẽ quảng bá và giới thiệu đến cộng đồng tập luyện một thế hệ Gen Z ngày càng hoàn thiện bản thân.

Neymar anh 3